FANDOM

Seventh Sister.png

Seventh Sister là một nữ Phán quan loài Mirilian phục vụ Đế chế và săn đuổi các Jedi sống sót. Cô được giao nhiệm vụ tìm và bắt Ahsoka Tano và ngăn chặn phiến quân tại Lothal. Sau cái chết của Đại Phán Quan, cô ta muốn được thay thế và lên chức đại phán quan.

Trong những năm trước cuộc chiến Yavin, cô đối đầu với nhóm Nổi dậy Lothal trên nhiều địa điểm. Cuối cùng cô bị giết bởi Darth Maul trên hành tinh Malachor.

Tiểu sử

Tính cách và ngoại hình

Cô là người không biểu hiện cảm xúc, bình tĩnh và độc ác. Cô ta yêu thích sự nhanh nhẹn hơn sức mạnh. Cô ta giông như Đại Phán Quan, hay chơi đùa với con mồi trước khi kết liễu hắn.

Cô mặc trang phục của Phán quan màu đen. Chiếc mũ nhọn giấu hình xăm và làn da vàng của cô đi.

Sức mạnh và kĩ năng

Seventh Sister được huấn luyện theo cách của mặt tối Thần lực để truy đuổi và giết bất cứ Jedi nào còn sống sót. Cô ta là một chiến binh nhanh nhẹn, dẻo dai và thành thạo với kiếm ánh sáng. Không như Fifth Brother, cô ta không dựa nhiều vào Thần lực mà thường dùng đến kĩ năng đấu kiếm.

Trang bị

Như tất cả các Phán quan, Seventh Sister mang trên mình một kiếm ánh sáng hai lưỡi, có thanh xoay. Thanh kiếm có kiểu thiết kế gai góc và có khắc họa tiết quanh vòng thanh kiếm, khi không được sử dụng, thanh kiếm được đeo bên hông cô ta.

Ngoài ra, cô còn có một đội quân rô-bốt ID-9 Seeker Droid được thả ra từ một lỗ áo giáp sau lưng cô.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên