FANDOM

Sabine Wren một nữ chiến binh và lãnh đạo khởi nghĩa người Mandalore hoạt động dưới thời Đế Chế Palpatine vào khoảng 5 năm trước Trận chiến Yavin. Nghệ thuật của cô đã làm cảm hứng cho Liên minh lập lại nền Cộng hòa và nhờ có thanh kiếm Bóng tối, cô là biểu tượng của Gia tộc Wren và hy vọng để giải phóng Mandalore khỏi tay Đé Chế.

Trước đó, cô ấy đã từng gia nhập học viện Đế Chế ở Mandalore và chế tạo vũ khí cho Đế chế mà cô nghĩ rằng sẽ dùng cho mục đích hòa bình. Thay vào đó, Đế chế sử dụng những vũ khí đó để chống lại người của cô. Wren thấy tội lỗi vì hành động của mình, cô bỏ gia đình và bạn bè ra đi và trở thành thợ săn tiền thưởng cùng với người bạn Ketsu Onyo, trước khi cô được Hera Syndulla tuyển mộ gia nhập nhóm nổi dậy Bóng Ma. Cùng nhau, họ chống lại Đế Chế và cô sử dụng nghệ thuật của mình như một biểu tượng hy vọng.

Vào năm 2 BBY, Wren tìm được lại Thanh kiếm Bóng tốiDarthormir. Sau khi được Kannan Jarrus dạy cô cách đấu kiếm, cô trở về quê nhà nhưng không hề muốn những gì cùng nó. Sau khi đánh bại Gar Saxon, tình cảm gia đình cô được hàn gắn. Tuy vậy, cô quyết định ở lại và giúp tìm ra người xứng đáng cầm thanh gươm và dẫn dắt người Mandalore.

Tiểu Sử

Cuộc sống trước

"What happened to your real family?"
"The Empire. What happened to yours?"
―Ezra Bridger và Sabine Wren
Là một cô gái loài người, Sabine sinh ra trên hành tinh Mandalore trong những năm căng thẳng của Cộng Hòa, thuộc dòng dõi Wren và nhà Viszla. Mẹ của cô là thành viên của nhóm Death Watch. Khi Mandalore rơi vào hỗn loạn của cuộc chiến Vô tính. Được đào tạo thành chiến binh từ sớm, cô đã tự chế tạo cho mình một bộ giáp riêng và chiếc mũ nhận được từ một người khác.Sau khi chiến tranh Vô Tính kết thúc, Đế Chế Thiên Hà giữ quyền lực trên Mandalore và mở một Học viện Đế Chế, và Wren trở thành một học viên ở đó. Trong thời gian đó, Sabine rất tin tưởng vào Đế chế và làm theo lệnh một cách mù quáng.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên